fimmtudagur, janúar 27, 2005

skemmtilegasti tíminn í sálfræði

heyrið rottur, einkum kartista dissociative snjalli mongólíti, ég var í tíma í sérefninu í dag og ég held að þetta hafi verið skemmtilegasti tíminn sem ég hef farið í. Við vorum fjögur og það þurfti að reka okkur út því við höfðum farið 30 mín umfram leyfilegan tíma (hversu oft gerist það???). Rifrildi af bestu gerð þar sem við máttum reflectera og endurspegla okkar skynjanir um einstaklinga og afstæða raunveruleikann sem fylgir sjálfsýmindinni í breytilegu kúltúrsamfélagi póst módernismans.
Þið eruð að missa af miklu pómóarnir ykkar, ég vil nú meina það.

andri

2 ummæli:

Heiða María sagði...

Er ég kartíski mongóinn? Ekki minnist ég nú þess að hafa verið mikill aðdáandi Descartes, og af hverju dissociative? Allavega, var að komast að því í dag að Magnús er ekki alvondur, allavega hlóum við foreldrar mínir mikið að bannorðalistanum hans. Mamma er að hugsa um að fá að ljósrita hann, og heldur að hann veki mikla lukku hjá íslenskunördunum vinum hennar. Bentu Magnúsi á það frá henni að hann ætti að gerast pistlahöfundur í útvarpinu :-)

Kjallararottur sagði...

auðvitað er maðurinn ekki alvondur þó þú hafir ekki heyrt nógu vel í honum í einum fyrirlestri.

svo er binni kartíski dissociative móngólítinn

andri