föstudagur, september 30, 2005

Greinin góða

Greinin okkar Kjartans um mannfjandsemi kennara við sálfræðiskor

4 ummæli:

Andri Fannar sagði...

þið þurfið að klikka á titillinn til að sjá hana

Vaka sagði...

Þið eruð snillingar :)

Nafnlaus sagði...

Af hverju þurftuð þið að eyðileggja þetta ??? Ég sem var farinn að fíla mig sem þvílíkt andskoti flottan sörvævor. Ég var einn af örfáum sem meikuðu 1. árið og eingöngu vegna þess hve grjótharður ég er. Daginn eftir að Sigursteinn kom fram í fréttum fór fólk að hringja í mig og spyrja hvort ekki væri allt í lagi með mig og hvort ég hefði sloppið. Fólk sagði að ef mér liðiillainnímér þá mætti ég alltaf hringja og tala. Múrari sem ég var að vinna með í sumar hringdi og sagði að ef ég væri dapur og mér liði illa þá væri allt í lagi að gráta, þó að það væru bara aumingjar sem gerðu það. Mömmu leist ekkert á námið eftir gífuryrði Sigursteinns og heimtaði að ég hætti í sálfræði. Hún vildi tryggja geðheilsu mína með því að senda mig aftur að vinna í smugunni ( Því miður þá losnar alltaf plás þar reglulega).
Allamalla gaf öll þessi umhyggja mér örlitla gleði í annars ólífu andrúmslofti þrælakistu sálfræðinnar. OG þið eruð nú búnir að eyðileggja það TAKK

En segið mér annars eru kennslukannanir ekki alltaf í lok annar ? Eru þá sumir ekki bara komnir uppí tré og óhæfir til þátttöku ??? Nei bara svona smá pæling Svona háskóla

Gestur Von Gretta

Andri Fannar sagði...

Það eru afar fá tré á Íslandi, sem telst ókostur. En heima hjá Lindu Hayes, þar eru sko stór tré. Og Linda Hayes, hún er enginn...múrari