þriðjudagur, desember 27, 2005

The Bastardo Thesis Revisited: 2005

Fyrst að þetta viðburðarríka ár er að verða búið ætla ég að rifja upp bastardo thesis sem ég setti fram í mars eða apríl. Það gengur út á það að þeim mun meiri pati sem maður er - eða þeim mun minni áhuga sem maður sínir stelpum (og kemur illa fram við þær) - þeim mun betur gengur (þeim mun meiri áhuga hafa þær). Bastardo thesis hefur fengið enn meiri stuðning, bæði via "direct replication" og tilraunir í "direct refutation" studdu allar Bastardo Thesis.

Þar sem að vísindin hafa talað, get ég orðið meiri pati enn nokkru sinnum fyrr.

Marktekt!

6 ummæli:

Edilon táfýla sagði...

Ég bendi líka á þrautreynda Roast-beef aðferð. Sú gengur út á að troða vænni sneið af Roast-beef í nærbuxurnar sínar áður en haldið er út á hözlið. Þá er garanterað að allt virkar eins og í sögu því búið er að jinxa hözlið. Það er öruggt að ef maður er kominn heim með sæta stelpu, og með roast-beef í brókinni, vill hún rífa utan af manni fötin. Hinsvegar yrði nokkuð vandræðalegt ef hún fyndi sneiðina. Þessvegna er þetta gulltryggt, virkar vegna lögmáls Murphies.

Andri Fannar sagði...

ég held að bastardo thesis virki betur, en ef það klikkar prófa ég að troða nautakjöti í nærfötin,.

Heiða sagði...

Ég hef lengi verið aðdáandi the bastardo thesis... en ég held að meat-in-pance thesis sé jafnvel enn betri. Síðan ef maður er svangur eftir jammið...

Nafnlaus sagði...

Ég hef náttúrulega verið mikill aðdáandi The Bastardo Thesis... en meat-in-pance aðferðin er held ég ekki síðri. Og svo ef maður verður svangur eftir jammið...

Heiða hálfbreiða

Nafnlaus sagði...

Akkuru kemur aldrei það sem ég segi. Arg!!!

Heiða mjögsvoreiða

Andri Fannar sagði...

það koma þrisvar, litli hvatvísi djöfull