sunnudagur, nóvember 05, 2006

Myndir:)



Jæja ég er búin að setja myndirnar síðan í gær inn í möppuna okkar:) endilega skoðið þær http://public.fotki.com/Boggi/kjallararottur/afmli-heiu-maru/
Eins og sést hér að ofan má búast við öllu þegar rottunum er hleypt úr kjallaranum, hehe.
Kv Helga rebell

2 ummæli:

Heiða María sagði...

Hehe, einkar skemmtilegar myndir, og fyndið hvernig hægt er að fylgjast með stemmningu og ölvun breytast eftir því sem líður á partýið. Greinilegt að sýniþörfin hjá mér verður meiri eftir því sem á líður, samanber mynd að ofan. Held að ég sé örugglega eitt af þessu fólki sem Baldur talaði um, þetta sem heldur að útlimir sínir tilheyri ekki líkama sínum og vilja því losna við þá. Held að ég hafi verið að reyna að naga fótinn af, enda á hann ekkert að vera þarna...

Nafnlaus sagði...

Ég hef greinilega misst af svaka stuði!