miðvikudagur, október 25, 2006

Hrekkjavökupartý....

Hvernig líst ykkur á að hafa hrekkjavökupartý um næstu helgi? Ég veit að fyrirvarinn er stuttur, og það er margt að skipuleggja, en ég skal bjóða fram húsnæði ef einhver sýnir áhuga?

Látið mig vita.

7 ummæli:

Heiða María sagði...

Hljómar mjög vel, en ég kæmist bara á laugardag, ekki föstudag.

Helga sagði...

Mér líst rosa vel á hrekkjavökupartý en ég kemst samt ekki næstu helgi... Ég kæmist þar næstu helgi ef einhverjum líst á það

Guðfinna sagði...

Ég verð í London babý! en ekki láta skort á mínum félagsskap stoppa ykkur!

baldur sagði...

Er ekki bara hægt að halda partý upp á íslenskan máta?

Lilja sagði...

Ja, það er hægt, en það er ekki eins skemmtilegt og búningapartý ;)

Vaka sagði...

Ég kemst ekki á lau. þar sem að gamalmennið ég er að fara á grunnskóla-reunion.
Á fös. er ráðstefnan en ég væri alveg til í hitting eftir hana. Þá get ég meira að segja sýnt ykkur tilvonandi manninn minn, ja nema auðvitað að þetta verði grímuball... :)

Lilja sagði...

Voðalega eruð þið erfið! Hvað með þá að færa þetta fram til næstu viku, ef sumir ákveða að halda ekki upp á afmælið sitt (nema við sláum þessu bara í eitt partý, hrekkjavökuafmæli, Heiða) ;)