föstudagur, nóvember 11, 2005

DNA heilun

stutt færsla hjá mér en VÁ.. ég verð bara segja að þeir sem misstu af Kastljósi í gær, fimmtudaginn 10.nóvember, skellið ykkur á rúv.is farið á netsjónvarpið og kíkið á þáttinn.. Aðra eins vitleysu hef ég aldrei séð..

9 ummæli:

Heiða María sagði...

Sá þetta bara í Fréttablaðinu. Algjört nonsense.

Nafnlaus sagði...

Sá þetta líka.. Litterally dó úr hlátri..Langt síðan ég hef séð jafn fyndnar samræður :=) Meiri vitleysan maður.. " Ég get talað við stofnfrumuna mína " hahahahaha
yeah right !!!

baldur sagði...

Ég gat ekki hlustað á þetta til enda. Þetta var bara sárt.

"Nei nei nei, þetta þarf ekki að vera svona alvarlegt". Hvað er þetta þá? Hvað er þetta þá sem hún trúir svona ákaft. Hvað er það þá sem "er að virka"?

Ég þoli ekki svona. Þetta kom mér í vont skap.

Lilja sagði...

Ég gat ekki einu sinni hlustað á brot og brot. Það er bara of illt að setja svona manneskju í sjónvarpið og gera hana að athlægi á þennan hátt. Úff.

Heiða María sagði...

Hún býður algjörlega upp á það sjálf að hlegið sé að henni. En ég er sammála, ég gat ekki horft á þetta.

baldur sagði...

Hlegið að henni? Er engninn sammála mér í því að það ætti að fangelsa svona fólk? Fólk sem jafnvel teflir lífi og heilsu fólks í tvísýnu. Það er ekkert hlægilegt við þetta.

Ég sá einu sinni CSI þátt sem fjallaði eitthvað um fólk sem dó eftir urine therapy. Ok, CSI er skáldskapur en keisin eru samt tiltölulega nálægt raunveruleikanum. Þurfa þessir hálfvitar ekki að axla neina ábyrgð?

Heiða María sagði...

Sammála! Mér finnst þetta virkilega alvarlegt mál, og öll svona hjáfræði raunar.

baldur sagði...

Blessuð undirmeðvitundin. Getur verið að þó að kellingin "trúi þessu", þá trúi undirmeðvitundin hennar þessu ekki? Getur verið að undirmeðvitundin hennar taki þessu "hátíðlega" þótt hún geri það ekki?

Heiða María sagði...

Já, veistu, ég er bara ekki frá því Vaka að það þurfi einhver að vekja athygli á þessu óendanlega rugli sem fjölmiðlar láta viðgangast.