þriðjudagur, febrúar 01, 2005

Jeeiii ég kann að blogga :)

Ég nennti ekki að skrifa mikið ef ég væri að klúðra einhverju, en nú getur munnræpan byrjað!!!!! Soldið skemmtilegt að hið mikilsvirta fyrirtæki IMG Gallup noti svona fínar aðferðir við ráðningu, ég væri alveg til í að skoða þetta nánar og vita hvort þetta sé að virka hjá þeim þó að ég sé soldið efins....
Æ ég nenni ekki að skrifa meira, munnræpan er afturkölluð.

6 ummæli:

Kjallararottur sagði...

Svo vil ég styrkja siggu (áfram litla lest) fyrir að sína blogghegðun og minna aðrar rottur að þetta er heiðurssíða, sem einungis snillingar hafa aðgang að, og þið ættuð að hætta að njóta einungis endurspeglunar fárra rotta, og leyfa hinum rottunum að njóta skynjanna á ykkar endurspeglunum. Þið megið jafnvel skrifa vond sálfræðilög ....

Kjallararottur sagði...

Svo vil ég styrkja siggu (áfram litla lest) fyrir að sína blogghegðun og minna aðrar rottur að þetta er heiðurssíða, sem einungis snillingar hafa aðgang að, og þið ættuð að hætta að njóta einungis endurspeglunar fárra rotta, og leyfa hinum rottunum að njóta skynjanna á ykkar endurspeglunum. Þið megið jafnvel skrifa vond sálfræðilög ....

Vaka sagði...

Andri minn farðu nú að nota notendanafnið þitt og ekki sýna tvísmelli hegðun við comment ;)

Kjallararottur sagði...

Ég má skrifa undir þessu nafni ef ég vill. Ég myndi skrifa undir mínu nafni ef ég vissi lykilorðið mitt. Svo er flest það sem ég skrifa svo merkilegt að það þarf að lesa það tvisvar (þess vegna set ég það tvisvar inn)

Nú þarf ég að hætta því ég meig á mig úr hlátri við síðustu setningunna og fólkið í tölvustofunni er farið að horfa á mig.

Einsog það hafi aldrei migið í sig.

Úúúpppps, smá bónus.

Heiða María sagði...

Andri, hversu oft þarf ég að segja þér lykilorðið þitt til þess að þú getir munað það?!? Lykilorðið er það sem litla lestin segir, í einu orði!!!

Kjallararottur sagði...

virkar ekki. sendu mér notendanafnið og lykilorðið á e-mail, cause i'm thspeeesial.