sunnudagur, maí 15, 2005

Bara svona upp á djókið :-)

You are 60% Scorpio





6 ummæli:

Guðfinna sagði...

Ég var 73% vatnsberi... :)
kv. Guðfinna

Steingrimur G sagði...

Hæ, vildi bara láta þig vita að rakst á síðuna þína. Gaman að sjá að þú ert á lífi.
Eysteinn
Btw; ég er 40% ljón

Heiða María sagði...

Nei, blessaður Eysteinn :-) Af hverju ertu samt skráður inn sem Steingrímur G?

Nafnlaus sagði...

73% hrútur, meðan meðalskorið er ekki nema 61% helvíti sniðugt. Ég sem hélt að stjörnuspár væri krapp!!!!
Sigga

binni-dissociative sagði...

Já, ég er víst 43% sporðdreki, sem er stjörnumerkið mitt. Ég prófaði líka vatnsberaprófið....bara uppá funnið og er víst 69% vatnsberi!!! Veit ekki alveg hvað þetta þýðir. Ekki alveg ,,fræði" sem ég hef lagt stund á... En án efa mjög réttmæt próf sem er að mæla alvöru hugsmíð....og ekki séns að spurningarnar séu nokkuð gegnsæar né að þóknunaráhrif geti komið. ;) hehe

baldur sagði...

Já, það er gaman að segja frá því að ég er ekki nema 33% krabbi, en er 40% fiskur og 53% sporðdreki. Sigga þetta er krapp þótt þú, sökum tilviljunnar, líkist því sem stjörnumerkið segir til um. Tók samt enginn eftir því að ALLAR spurningarnar voru tvíbotna?